ECMS LTD.
+66-(0)98-294-2988
+66-(0)98-294-2988
Menu
หน้าแรก
สัมมนาออนไลน์
บริการ
บริการตรวจเช็คลมรั่วภายในโรงงานและคลังสินค้า
อุปกรณ์ตรวจจับรอยรั่วลมและแก๊ซ MK-750ST
“CONTINEWM” แผงประหยัดพลังงานสำหรับเครื่องปรับอากาศ
โปรแกรมระบบการจัดการยานพาหนะรับส่งพนักงาน “Mii Hawk”
ลดค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศ
ซุปเปอร์อัลคาไลน์ไอออไนซ์วอเตอร์
ด้วยระบบแปล AI “Onyaku”
เกี่ยวกับ
Privacy Policy
การสรรหา
ติดต่อ
Language: JP
ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน!
คุณต้องการทดลองใช้กระบวนการการลดต้นทุน 70% สำหรับฝ่ายจัดซื้อหรือไม่?
12 บทความ ปรับปรุงการทำงานของฝ่ายจัดซื้อและวิธีใช้แพลตฟอร์มการปรับปรุงธุรกิจด้วย "kintone" และเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมแล้ว !!
คลิกที่นี่เพื่อติดต่อเรา
เรื่องราวทั่วไปของการจัดซื้อจัดจ้าง
คุณมีปัญหาในการจัดซื้อจัดจ้างหรือไม่?
คำขอซื้อปกติจะเป็นกระดาษ ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการอนุมัติ หรือบางครั้งก็สูญเสียไปในระหว่างการยื่นเอกสาร
มีเอกสารมากมายที่ต้องดำเนินการในทุกเดือนและยังมีการสะสมของเอกสารอย่างรวดเร็ว
ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการยืนยันไม่เพียงพอและจะต้องได้รับการยืนยันกับผู้รับผิดชอบที่ไซต์ทุกครั้ง
การยืนยันต้องใช้เวลานานเนื่องจากผู้รับผิดชอบมักจะออกไปข้างนอก
ต้องใช้เวลานานในการเชื่อมโยงและยืนยันใบขอซื้อและใบสั่งซื้อ
ไม่สามารถดูหรือสังเกตคำขอการซื้อซ้ำได้ ทำให้เกิดการสั่งซื้อซ้ำ
การสั่งซื้อที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้สายการผลิตหยุดหรือเปลี่ยนแผนการผลิต
ราคาสินค้าควรเปรียบเทียบจากหลาย บริษัท
ในการทำงานระยะไกล การอนุมัติจะไม่ดำเนินการเนื่องจากผู้จัดการไม่อยู่ในสำนักงาน
ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ เพื่อป้องกันความผิดพลาด
เมื่อพบข้อผิดพลาด คุณต้องกลับไปแก้ไขและพิมพ์เอกสารทั้งหมดใหม่
บริษัท ของคุณมีสินค้าที่สามารถทำไปใช้ประโยชน์ได้เท่าไร?
หากเหตุการณ์นี้เป็นจริง ทำไมไม่จัดระเบียบสถานการณ์ปัจจุบันร่วมกันเพื่อปรับปรุง?
★★ เพียงแค่ 5 บริษัทเท่านั้น ที่มาก่อนจะได้ดังนี้ ★★
12 บทความสำหรับการปรับปรุงขั้นตอนการจัดซื้อ
ปรึกษาฟรี 60 นาที (* มีภาษาญี่ปุ่นและภาษาไทย)
แพลตฟอร์มการปรับปรุงธุรกิจด้วย "kintone"
ข้อเสนอทดลองใช้ฟรี 1 เดือน
คลิกที่นี่เพื่อติดต่อเรา
ตัวอย่างของการลดการดําเนินงานจัดซื้อ
นี่คือตัวอย่างของโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในอยุธยาที่มีพนักงาน 600 คน
การลดต้นทุนการซื้อ
ลดชั่วโมงทํางานตามเป้าหมายลง 1,800,000 บาท/ปี
ซึ่งลดต้นทุนแรงงานลงประมาณ 70%!
ลดปริมาณสินค้าคงคลังทางอ้อมจาก 150,000 บาท/ปี เป็น 13,000 บาท/ปี โดยสั่งเพิ่มเป็นสองเท่า!
ลดข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อจาก 4% เหลือน้อยกว่า 1%!
ลดต้นทุนการซื้อ
ลดต้นทุนการซื้อ
จํานวนพนักงานจัดซื้อลดลงจากแปดถึงสามทําให้สามารถมอบหมายงานอื่น ๆ ได้
ตอนนี้เราสามารถพูดได้หลายบริษัทได้อย่างน่าเชื่อถือ
เวลาที่จําเป็นสําหรับการตั้งถิ่นฐานลดลงครึ่งหนึ่งแม้ในขณะที่ทํางานจากระยะไกล
วิธีแก้ปัญหา
เราจัดระเบียบกฎบนพื้นร้านตามบทความ 12 สําหรับการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การจัดซื้อสิ่งนี้ทําได้โดยใช้ kintone เพื่อรวมศูนย์ข้อมูล
สิ่งนี้จะปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบซึ่งคิดเป็น 90% ของงาน ข้อมูลจะไม่ถูกทําซ้ําไม่ถูกต้องหรือสูญหายอีกต่อไป
การแนะนําของ kintone
kintone เป็นบริการคลาวด์ที่พัฒนาโดย Cybozu Inc. ในญี่ปุ่น
และมีการใช้มากกว่า15,000บริษัทในประเทศญี่ปุ่น,
รวมถึง บริษัท ใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และรัฐบาลท้องถิ่น
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาระบบได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศไทยโดยมี บริษัท กว่า 80 แห่งที่ใช้มัน
kเรามีแม่แบบที่คุณสามารถใช้ใน kintone
นอกจากนี้เรายังเตรียมเทมเพลตที่สามารถใช้ใน kintone เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจการซื้อของคุณได้ทันทีบน kintone
ลูกค้าที่นําเสนอกรณีศึกษา
วิเคราะห์ธุรกิจ : 3 วัน
การจัดระบบองค์กรธุรกิจ : 1 สัปดาห์
องค์กรธุรกิจ: 1 สัปดาห์
เราสามารถนําระบบไปใช้ได้ภายในเวลาประมาณสองสัปดาห์ (*)
ค่าใช้จ่ายใบอนุญาตของ kintone นั้นสมเหตุสมผลมากที่ 500THB ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
*โปรดทราบว่าตารางการดําเนินการและค่าใช้จ่ายเริ่มต้นจะแตกต่างกันไปสําหรับลูกค้าแต่ละราย
ทำไมท่านไมใช้โอกาสนี้ ในการจัดการระบบขั้นตอนการทำงานของบริษัทท่านกับเราล่ะ?
★★ถึง 5 บริษัท แรกมาก่อนได้ก่อน★★
12 บทความสำหรับการปรับปรุงขั้นตอนการจัดซื้อ
ปรึกษาฟรี 60 นาที (* มีภาษาญี่ปุ่นและภาษาไทย)
แพลตฟอร์มการปรับปรุงธุรกิจด้วย "kintone"
ข้อเสนอทดลองใช้ฟรี 1 เดือน
คลิกที่นี่เพื่อติดต่อเรา
มันสามารถปิดเร็ว ๆ นี้ดังนั้นอย่าล่าช้าใน!!!
ข้อมูลบริษัท
[ติดต่อฝ่ายขาย]
ECMS LTD.
https://ecms.co.th/
Mr. Kitamura (北村)
M:+66-(0)91-575-3673 [JP/EN]
[Cybozu Official SI Partner]
SIAM SYSTEM CONSULTING CO., LTD.
https://www.s-s-c.co.th/
Copyright 2020 ECMS LTD. All rights reserved.
Scroll Up