วันอังคาร ที่ 7 พฤศจิกายน 13:30 – 15:00 น. ภาษาญี่ปุ่น / ภาษาไทย (มีล่ามแปลภาษาในระหว่างการสัมมนา)
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้เห็นความพร้อมของผลิตภัณฑ์และบริการที่จำเป็นเพิ่มมากขึ้น ทำให้นำไปสู่การแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น
เพื่อรักษาและขยายรายได้ ธุรกิจจำเป็นต้องการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ ในขณะเดียวกันยังต้องขยายช่องทางการตลาด เมื่อพูดถึงบริบทของการดำเนินธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ทุกท่านใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด?
การใช้เครื่องมือออนไลน์เพื่อสร้างความรู้และความน่าเชื่อถือในตลาดนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เราจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าเพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความเชี่ยวชาญของธุรกิจของคุณ เช่นการใช้งานเครื่องมือการตลาดออนไลน์แบบอัตโนมัติ สามารถช่วยให้การดำเนินธุรกิจ B2B ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเสนอสินค้าและบริการของคุณให้กับลูกค้าโดยทั่วถึง
ธุรกิจแบบ B2C กำลังย้ายไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่การช็อปปิ้งออนไลน์และอื่นๆ อย่างไรก็ตามในแง่ของธุรกิจ B2B นั้น การใช้งานแพลตฟอร์มเหล่านี้มียังข้อจำกัดที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจแบบ B2C
ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่เราจะมาแบ่งปันภาพรวมของการตลาดออนไลน์ในบริบทของธุรกิจแบบ B2B ว่าอะไรทำได้และอะไรทำไม่ได้บ้าง และในงานสัมมนาครั้งนี้ บริษัท Hitachi High-Tech (Thailand) Ltd. จะมาแบ่งปันความรู้ว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากการจัดสัมมนาออนไลน์ จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ และการโทรขายหรือแนะนำสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์อย่างไร เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงและหาลูกค้าเป้าหมายรายใหม่
วันที่
วันอังคาร ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 13:30 – 15:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
เนื้อหาสัมมนา
[หัวข้อ]
แชร์ข้อมูลวิธีการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจ B2B ของบริษัท ฮิตาชิ ไฮเทค ที่สามารถรวบรวม Lead ได้ 1,000 รายชื่อ ภายในไม่กี่เดือนโดยการใช้งบประมาณเพียงนิดเดียวเท่านั้น!
[เนื้อหา]
1. ประเด็นสำคัญในการตลาดออนไลน์
– กระบวนการการตลาดออนไลน์
– การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของการตลาดออนไลน์และและงานจัดแสดงสินค้า
2. การใช้เครื่องมือต่างๆ อย่างไรให้มีประสิทธิภาพ
– จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (ส่งอีเมลหาคนหมู่มากไปยังลิสต์รายชื่อลูกค้าของบริษัท)
– การโฆษณาออนไลน์
– ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อใช้ AI อย่างเช่น Chat GPT
3. บริการสนับสนุนการตลาดออนไลน์
– ความแตกต่างระหว่างการจัดสัมมนาออนไลน์และการจัดสัมมนาในบริษัท
– คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของบริการ
– แนะนำบริการ AMATA Smart จากบริษัทฮิตาชิ ไฮเทค
* มีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเนื้อหาก่อนงานสัมมนาจะเริ่มขึ้น
[วิทยากร]
Hitachi High-Tech (Thailand) Ltd.
Senior Sales Executive Ms. Chada Bamrungchatudom
Adviser Mr. Atsushi Kitamura
การสัมมนา
ออนไลน์ผ่าน Zoom Webinar
ภาษา
ภาษาญี่ปุ่น / ภาษาไทย (มีล่ามแปลภาษาในระหว่างการสัมมนา)
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
การสมัคร
กรุณาสมัครที่ปุ่มด้านล่าง
ปิดรับสมัคร
1 วันก่อนการสัมมนา
วิธีการเข้าร่วมสัมมนา
ผู้จัดจะส่งลิงค์เพื่อเข้าห้องสัมมนา 1-2 วันก่อนวันสัมมนาไปให้ทางอีเมล์
สิทธิพิเศษ
1. (ฟรี) ให้คำปรึกษา 60 นาที
2. บลาสอีเมลฟรี 1 ครั้ง (10,000 ที่อยู่อีเมล) เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ (3 บริษัทแรก มาก่อนได้ก่อน)
อื่น ๆ
*ข้อมูลบริษัทและข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมสัมมนาจะถูกแบ่งปันระหว่างผู้จัดงานและบริษัทที่เกี่ยวข้อง
[ผู้จัดงาน]
Hitachi High-Tech (Thailand) Ltd.
ประกอบกิจการ: การค้า (ชิ้นส่วน วัสดุ) จำหน่ายเครื่องตรวจสอบ ฯลฯ
[ผู้ดำเนินงานสัมมนา]
ECMS LTD.
ECMS LTD.ธุรกิจ: ที่ปรึกษา, ธุรกิจ ECO Solution, ธุรกิจ IT Solution
TEL: +66-(0)91-575-3673